RSS

Tôi Muốn

17 Jul


Tuliphantragiang

Tôi muốn quên những gì trong quá khứ
Khiến Hồn đau… cay đắng lụy phiền
Và tôi muốn nâng niu min ký ức
Xóa muộn phiền nuôi đời lớn khôn thêm….

Mong nụ cười trong câu nói dịu êm
Thành giai điệu sáng ngời lên cuộc sống
Muốn nắm tay con đi trong rừng thẳm
Và bước ra biển cả hôn sóng xô…

Muốn ôm con yêu vào lòng mãi mãi
Ôm ấp tình thâm mẫu tử ngọt ngào
Tôi muốn làm người bạn tâm giao
Của tất cả những ai cần yên ủi…

Tôi còn muốn đi quanh khi chiều xuống
Dạo bên hồ nghe tiếng thở chim muông
Tôi muốn dang tay cảm nhận từng đợt lá
Rơi nhẹ nhàng xóa vết những cung buồn

Muốn bắt sao trời tặng côn trùng đáy biển
Muốn loài chim về đậu cửa bình yên
Trước bình minh cùng cất tiếng ngoan hiền
Mùi vị ấy tôi ước ao tận hưởng…

Nhưng khuya nay Thân Xác này ương bướng
Nói chối từ nguyện ước Linh Hồn tôi
Mặc huyết lệ chảy gầy trên môi má
Thân Xác ơi! Tôi còn ước muốn…nhiều…

                    Hè 2011
          Tuliphantragiang

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
