RSS

Con Quỳ Xin Thiên Chúa!

22 Jul


Tuliphantragiang


      (Chủ Nhật, Ngày 22 Tháng 7)

Về nhà Chúa hôm nay
Con quỳ dâng lời nguyện
Thế nhân đầy tội lỗi
Giết oan những linh hồn

Nhân mạng của con người
Thành trò chơi khát máu
Cho điên rồ quỉ dữ
Nả đạn cười hả hê

Sao cuộc sống đang vui
Bỗng gieo vào sự chết!?
Nước mắt nạn nhân rơi
Con đớn đau ngậm ngùi…

Mốt sống của nhân gian
Dùng lọc lừa dối trá
Để chiếm đoạt hư danh
Chôn trong bể hận thù

Con quỳ đây xin Chúa
Tha thứ họ vạn lần
Những kẻ còn chưa biết
Mình lạc lối hôm nay…

Nhân từ Chúa tuôn đầy
Độ lượng xin cứu vớt
Dắt đưa người lạc mất
Về phẩm chất nguyên sơ!

Con xin Người khai trí
Soi sáng tim mỗi người
Hiểu Thiên Đàng nơi chỉ

Ngự Trị của Yêu Thương! 

(Hướng về những nạn nhân bị tấn
công trong rạp phim ở Colorado)

  Tulip Phan Trà Giang

 

9 responses to “Con Quỳ Xin Thiên Chúa!

  1. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

    07/26/2012 at 19:54

    Kẻ giết người này không phải là … người bạn hiền ơi ! Là người, làm sao có thể tàn sát những người khác, nhất là những người không thù không ghét … Chuyện này làm TT nhớ đến trận cuồng sát bên Norway năm ngoái .😦

     
  2. Tulip Phan Trà Giang

    07/28/2012 at 14:54

    Cảm ơn bạn hiền ghé thăm ngôi…nhà không vườn trống của tớ!
    Tiểu Thảo ơi! Xã hội bây giờ có quá nhiều kẻ để phần “con” lấn át phần “người”…rồi trong tương lai, sẽ còn nhiều thảm họa xảy ra, phải chăng “kỳ đã đến” như trong Holly Bible sách Khải Huyền đã khải thị!?

    Cậu viết thơ tình khiến mình đọc và cảm nhận được trẻ…lại🙂 Cảm ơn sự tận tụy của cậu dành cho con chữ trong cái…schedule…chật kín dành cho công việc và gia đình! Mình chợt nghĩ, những giây phút cậu ngồi gõ từng con chữ, có lẽ đó là phút giây duy nhất cậu dành cho chính mình! Cầu mong cậu luôn được viết trong niềm đam mê…trong khoảnh khắc của riêng mình!

    Tớ dạo này, hình như sức khỏe kém đi, mọi sự điều đình trệ do khối óc yếu dần đi…Xin bạn hiền đến Hội Thánh và trình dâng nan đề cầu nguyện với Chúa dùm cho mình Tiểu Thảo nhé! Có thể, tuần tới này mình phải nằm viện mấy ngày để giải quyết cái sự yếu ớt của mấy cái động mạch phần base of my skull, để khai thông cái bong bóng được invented without my permission…hahahaha…

    Chúc bạn hiền và gia đình một buổi tối thật yên vui!
    Thương mến,
    Tulip

     
    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

      07/31/2012 at 11:45

      Đọc mà nghe … thương quá Tulip ơi, mình … muốn khóc rồi nè, thế mà bạn hiền vẫn cười haha kìa … Mình sẽ cầu nguyện cho Tulip .

      Chúc bạn hiền mãi luôn khỏe mạnh, bình an .

       
    • Dã Quỳ

      08/03/2012 at 05:58

      Thêm 1 lời cầu nguyện cho chị nhen! hugs

      Phó thác vào tay Thiên Chúa hết nha chị ơi! Mọi sự sẽ bình an thôi!

       
      • Tulip Phan Trà Giang

        08/05/2012 at 08:21

        Cảm ơn Dã Quỳ! Vâng! Mọi sự chị phó thác hết trong tay Thiên Chúa để tìm sự bình an!

         
      • Dã Quỳ

        08/06/2012 at 10:09

        Chạy vô hugs chị cái nữa nè! Bình an nhen!

         
  3. Tulip Phan Trà Giang

    07/31/2012 at 16:28

    Trong mọi hoàn cảnh, mình cần phải lạc quan và tin cậy ở Thiên Chúa Tiểu Thảo ạ! Mình đâu còn lựa chọn nào khác hơn đâu! Ở văn phòng, có hai cô đồng nghiệp khóc khi mình báo tin sau khi bác sĩ chẩn đoán bệnh, mình phải ôm họ mà an ủi rằng, “em sẽ không sao! bệnh tật là một phần của đời sống, bệnh tật đến để cảnh báo mình tội lỗi còn đang len lõi trong đời sống của chính mình, em có một master Doctor, Ngài sẽ chữa lành cho em!”

    Chị Trish bảo mình “life does not give you a break” rồi vỡ òa lên khóc. Trãi qua bao nhiêu việc, từ cuộc sống điên đảo tinh thần của riêng mình, đến bệnh tật và sự ra đi của Cha, sau đó là bạo bệnh của chị…thần kinh mình không suy yếu mới là chuyện lạ bạn hiền ơi!

    Khi bác sĩ chính thức thông báo “hệ thống 5 động mạch chính của não bộ của cô suy yếu nhiều, đưa đến tình trạng phình động mạch ở nơi kết nối 5 động mạch chính” thì mình tự bảo mình, “lâu nay mình luôn tự hào hảo, cứ tự tin thần kinh của mình cứng cỏi để đứng dậy sau những cơn sóng dữ trù dập mình”. Thế mới biết, mình đây chưa biết khiêm nhường trọn vẹn ở trong Chúa!

    Đừng buồn cho mình, mọi chuyện cứ để tự nhiên, nhưng mình tin ở sự cầu nguyện và mình hoàn toàn tin cậy ở Thiên Chúa. Ngài là Bác Sĩ tuyệt vời, sẽ chỉ đạo những bàn tay nhân từ Ngãi đã chọn để cứu giúp con cái của Ngài! Đừng lo cho mình bạn hiền nhé!

    Hãy ngủ ngon, mai dậy sớm lo cho con cái rồi đi…cày😦
    Take care,
    Tulip.

     
    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

      08/02/2012 at 05:59

      Phải rồi, mong rằng cuộc sống này cho bạn hiền có khoảng thời gian thoải mái, vui vẻ, bình an để bạn hiền khỏe khoắn trở lại … Cũng mong rằng ox của bạn hiền cưng bạn hiền nhiều hơn để bạn hiền có chỗ dựa vững chắc cho tinh thần mà vượt qua yếu đau, bịnh hoạn …

      Love .

       
  4. Tulip Phan Trà Giang

    08/05/2012 at 13:46

    Rồi mình sẽ khỏe lên, vẫn biết thế…
    Điều bạn hiền mong….mình thấy tủi thân làm sao ấy! Làm con gái của Thiên Chúa phải có khí khái, khóc là đầu hàng số phận có phải không? Nhưng our Heavenly Father là Người có thể làm mọi chuyện cho con gái con trai của Ngài! Được Ngài cưng chiều hạnh phúc rồi bạn ạ! Ngài cũng luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình hơn mười mấy năm qua…
    Chúc bạn hiền một tuần lễ mới được nhiều phước hạnh!
    Loved,
    Tulip.

     

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
