RSS

Trả Lời Thư Bạn Hiền

13 Th10


Tuliphantragiang

Tiểu Thảo – Trần Tường Vi viết:

Ai mà … “chơi xấu” vậy bạn hiền ?! Không nên đánh … Tulip dù chỉ bằng một nhành … Tulip cơ mà … 🙂 Mong bạn hiền đứng vững ( và ngạo nghễ ) trước … phong ba của … lòng người .

Tiểu Thảo à!

Mình mà biết người này là ai thì mình…

Người này ban đầu lấy tên Yên Yên, vào đọc “Ngược Song Trình” chửi mình một trận (nào là “chị đẩy người ta vào con đường xấu xa rồi chị tự cho mình là người sáng sủa..” rồi thì là “chị nghĩ lại cái bản thân chị đi” vân vân và vân vân…..  Sau đó lấy tên Hoa Hồng sau khi đọc “Phần Thưởng Cho Con”  “còm ” mình là thứ dân “PR” (tự đánh bóng bản thân mình), rồi sau đó lấy tên Hoa Hồng Xanh, lại “còm” trong Phần Thưởng Cho Con” mình là “huzzy” (là người đàn bà hư đốn, đê tiện, dơ bẩn), sau nữa lấy tên Hoasimtim, vào xem hình mình tặng các Chân Tình lại “còm” về bức hình mình ghi chú “Cảnh thần tiên còn sót lại…dương trần” rằng mình là thứ người “ở lưng chừng…không biết bao giờ mới trở lại thực tế”, posted rồi, “còm” tiếp về mình ” đó là loại người giàu sang quá không biết nghĩ tới những người nghèo khổ…thứ người này chỉ có bỏ vào thùng rác thôi”.   Mỗi lần chửi là created một email mới.  Tất cả các email người này sử dụng điều đến từ một máy chủ tại Vietnam.

Sao lại làm việc tốt cho con cái của mình mà bị lên án là “giàu sang không biết nghĩ đến người khác…bỏ (mình) vô thùng rác nhỉ?  Mình đâu có ăn chơi phung phí (tiếc kiệm vô cùng nữa là đằng khác), mình đâu có bỏ con đói, con lạnh mang tiền đi cờ bạc như những người đàn bà khác, mình đâu có bỏ con bơ vơ đi chăm sóc người khác cho chu đáo như những người đàn bà khác, sao lại phán xét mình thế nhỉ?  Không muốn rủa sả người này, nhưng mình thật là mong họ có lúc phải trãi qua hoàn cảnh của mình từng trãi qua để họ hiểu những điều VU KHỐNG vô cớ mà người này đã hành động một cách tối tăm!

Mình cứ như người trên trời rơi xuống đất vậy TT!  Người này cứ đổi tên như tắc kè đổi màu chứ không dám công khai, nên mình cũng không muốn nói chuyện.  

Có điều, cái kiểu còm này sao mình thấy nó giống như là người này là đàn bà, rồi ông xã mình có tằn tiệu gì với bà ấy, rồi nói dối và nói xấu về mình để bà ấy tin và “cho”, nhưng mà TT biết không, thứ đàn bà này thì nhiều vô kể ở Việt Nam, nhưng có điều, mình không tin ông xã mình lại làm ra cái việc đê tiện đến như vậy!  Và mình khẳng định, không thể nào là ông xã mình làm cái việc này được.  Đơn giản là ông xã mình đã quì gối trước mặt mình vào lúc 7 giờ 8 phút, chiều ngày 16 tháng Sáu năm 2010.  Bằng dòng nước mắt chảy trên khuôn mặt mình cho là thật thà, mình đã ôm ông xã vào lòng và cùng khóc với ông xã.  Đâu thể nào hành động quì gối xin tiếp nhận Cứu Chúa vào lòng lúc đó là giả được.  Mình hoàn toàn tin nó là thật!  Và đã thật thì ông xã mình hoàn toàn không làm ra cái chuyện đầy dẫy tội lỗi như thế được.  Dù ông xã ít khi về nhà, nhưng mình thay cho chồng, làm luôn mọi việc đáng ra bố tụi nhỏ phải làm…sao lại bị lên án thế nhỉ?  Và dù ông xã mình ít khi về nhà, mình vẫn luôn tin ông xã mình không hề có liên hệ nào, thậm chí email e miết hay điện thoại, điện thiết cho bất kỳ người đàn bà nào khác ngoài gia đình vợ con.  Mình tin là ông xã KHÔNG LÀM! 

Thế thì, người này là ai? bỗng dưng ăn nói như người điên điên cuồng cuồng?  Dưới đất chui lên hay từ trên trời rơi xuống…để thử thách sự kiên nhẫn, nhịn nhục, nhân từ của mình tiếp đây?

Thú thật với Bạn Hiền, ông xã mình mà biết được người này là ai, chắc chắn người này sẽ bị ông xã mình TRÚT CHO CƠN THỊNH NỘ khủng khiếp hơn bão dập cấp 20!  Đúng là thứ đàn bà không ra một thể thống gì cả, có khối óc mà không muốn sử dụng.  Phí thật đấy!

Hay người này nhầm lẫn mình với người “huzzy” nào đó đã lấy chồng bà ta chăng?  Giả thuyết này cũng không thể nào được rồi, làm sao có thể nhầm lẫn được, mình có lếch về Vietnam làm cái trò bỉ ổi đó đâu mà nhầm với lẫn! 

Bạn hiền và các bạn nghĩ sao?  Mình thì cứ để “người này” thoải mái thực hiện cái việc vô duyên của họ, thử xem người này còn bao nhiêu ngôn từ dung tục hơn để chửi mình nữa!

Mình rất là kiên nhẫn!  Mình sẽ chơi trò chơi kiên nhẫn với người này! Bạn hiền nghĩ sao?

Mình đi ngủ đây bạn hiền ơi!  Hôm nay định về post hình hai nhóc xong sẽ viết vài dòng tâm sự với Cha, vì mấy đêm rồi mình nằm mơ thấy Cha!  Cha về và cứ bảo, “Cha về để bảo vệ cho con”!, thế rồi post hình xong, hai cái “còm” chết tiệt của hoasimtim tắt kè khiến mình trả lời bạn hiền…rõ ràng thêm một chút, mình phải gác lại việc tâm sự với Cha rồi!  Hãy cầu nguyện cho mình bạn hiền nhé!  Mình rất vui khi được hầu chuyện với bạn hiền- Chân Tình của mình khi hoạn nạn như thế này đây!
Ngủ ngon Tiểu Thảo Trần Tường Vi!
Tulip.       

Tiểu Thảo – Trần Tường Vi

10/04/2012 at 12:53

Đọc phản hồi của bạn hiền, TT … speechless luôn .

Chúng ta đều là những người đã … trưởng thành, tưởng cũng cần nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác . Thật không nên vào nhà người ta mà … xả rác …

Đối với những phản hồi không “đẹp”, bạn hiền chỉ cần không approve hay lỡ … approve rồi thì delete là xong, không phải suy nghĩ nhiều .

Thương mến.

          Tâm Tình

… để đáp lại một … chân tình

Ngỡ như vừa mới đó, bạn tôi ơi
Bạn và tôi những con người tuổi trẻ
Dòng nhiệt huyết chúng ta hừng hực thế
Ngỡ như mình tồn tại để … tung bay

Thời gian đi chẳng dừng lại một ngày
Tôi với bạn một sáng mai thức dậy
Chợt … giật mình khi soi gương, nhận thấy
Mái tóc xanh giờ đã mấy sợi … buồn

Chưa hẳn là … đi về phía hoàng hôn
Nhưng chân bước đã bồn chồn, nao núng
Mỗi trái tim – một niềm riêng chứa đựng
Những suy tư, trăn trở cũng đong đầy

Nhiệt huyết … nhường cho thế hệ tương lai
( con cái ta sẽ mỗi ngày một lớn )
Chẳng mấy chốc ta … bồi hồi đón nhận
“Ngày xưa ta” qua hình bóng con mình

Dẫu thế nào xin hãy vững niềm tin
Gieo giống tốt, sẽ thơm lành trái ngọt
Ngày nhắm mắt, trở về nơi … bụi cát
Trên đôi môi còn phảng phất … nụ cười

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
