RSS

Mộ Chí Thân Phụ Tôi!

17 Oct


Tuliphantragiang

06.09.2012

Chiều nay cháu gái Trường Giang chuyển cho mình những bức hình Lễ Tang Cha, cả những bức hình Mộ Chí của Cha mình vừa xây xong…lòng lại trào những cơn đau!  Thương Cha quá!  Cứ hình dung mãi những lúc mình còn bên Cha, vui buồn dâng lên lạnh cứng con tim!

Mộ Chí Cha được anh trai thảo ý theo những điều Cha yêu thích lúc sinh thời!  Cha yêu hoa sen!  Thích cảnh đồng nội.  Cha yêu thích những loài hoa thanh nhã…Mộ Chí Cha đã được anh Trường mình đưa vào những ý tưởng sinh thời Cha yêu thích…Mình rất cảm kích anh trai đã cố gắng làm một điều Cha yêu thích cuối cùng, anh chọn màu sơn chống rêu phong thật đẹp!  Nhìn mộ chí của Cha, lòng mình thấy thanh thản và bình yên lắm lắm!  Linh Hồn Cha bây giờ cũng rất bình yên trong cảnh giới Thiêng Đàng!  Dù vậy, sao lòng mình vẫn cứ thấy chông chênh và phân vân khi nghĩ về Cha!

Có lẽ, mình cần phải vui lên để Linh Hồn Cha vui và thanh thản, sự cầu nguyện sẽ giúp được mình điều đó!  Vâng! Chắn chắn là như vậy rồi!
Cha ơi! Con thấy lòng mình thật là mâu thuẩn Cha ạ!

 

4 responses to “Mộ Chí Thân Phụ Tôi!

  1. Suoinguon

    10/17/2012 at 16:50

    Life is so short! I was in your painful path! Please accept my deepest sympathy!
    QT

     
    • Tulip Phan Tra Giang

      10/17/2012 at 17:24

      Thank you for your thought!
      Peace,
      Tulip

       
  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

    10/19/2012 at 01:43

    Nhìn ngôi mộ của bác trai, TT cảm nhận được sự bình yên đó bạn hiền …

     
    • Tulip Phan Trà Giang

      10/20/2012 at 10:42

      Vâng! mình cũng thế, chỉ nhìn mộ chí Cha qua hình ảnh, lòng mình cũng thấy rất bình an! Cảm ơn mí bài thơ tình bạn hiền vừa trả trôi trong dòng sông Tiểu Thảo Gia Trang nghen!

       

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
