RSS

Thy Thy and Chương Chương’s Activities Past Fall

02 Nov

Tuliphantragiang

Đây là một số hình ảnh sinh hoạt gần đây của Thy Thy và Chương Chương.  Xin chia sẻ với Bà Ngoại, Cậu Trường, Dì Thúy, và các cháu Linh, Giang, Lộc, Loan, Vinh, Nguyên, Hiếu, Duy, Lê, Phương, Đoan, cùng các Dì, Cậu thương yêu trong gia đình 3A, đặc biệt là các Dì Cậu trong mối tương giao văn nghệ của mẹ Tulip:  Cậu Văn Châu, Nam Hòa, Hòa Bảo, Đinh Lăng, các Dì Tiểu Thảo Trần Tường Vi, Thi Hạnh, và Dã Quỳ!


Fall Fun Festerval at Chương’s School


Đêm trình diễn hòa nhạc đầu tiên tại trường của bé Thy Thy


Trước đêm biểu diễn vài hôm, Thy Thy…khoe “mẹ! con được chọn ngồi dãy ghế ngoài cùng trên stage”


Trong khi chị Hai trình diễn, Chương…nằm dưới stage (vì không còn ghế trống) thu âm, ghi hình…


Đêm hòa nhạc kết thúc

Trunk or Trick at the Church

Trunk or Trick at The Church 2012

 

 

4 responses to “Thy Thy and Chương Chương’s Activities Past Fall

  1. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

    11/07/2012 at 01:20

    Thy Thy giỏi quá, dì Châu rất ngưỡng mộ con . Hy vọng bé OT của dì Châu cũng giỏi và ngoan như chị Thy Thy nè …

    Những tấm hình thật cute … Cám ơn bạn hiền đã chia sẽ những precious moments này …

     
  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

    11/07/2012 at 13:16

    Thanks bạn hiền đã chia xẻ những precious moments này . Last night TT còm dài hơn mà khi đó họ đang update server hay sao TT post không được …

    Thy Thy giỏi và ngoan, dì Châu thật ngưỡng mộ con và mẹ của con …🙂

    Chúc cả gia đình luôn bình yên, hạnh phúc .

     
    • Tulip Phan Trà Giang

      11/07/2012 at 19:14

      Bạn hiền ơi! Hôm nay đọc nhật ký của bạn hiền mình chóng mặt luôn! Chạy đôn chạy đáo ngoài đường, tất cả vì con thôi…bọn mình bây giờ già cả rồi, sức cùng lực kiệt để lo cho con, cho gia đình! Mình có làm gì khá hơn bạn hiền đâu mà…ngưỡng mộ!? Đừng nghĩ thế, kẻo lại có bạn đọc nào hiểu nhầm mình tự đánh bóng bản thân để Bạn Hiền…tôn vinh mình thì mình sẽ lại vào viện thêm lần nữa đấy🙂

      Nguyệt Thy thì đang chơi sáo, bây giờ muốn học thêm Violin, mình chịu, không có thời gian cho cháu dì C ơi! Thi lại thích chơi guitar, mà mình thì đâu có giỏi nhạc lý, toàn chơi nhạc…rừng, con bé cứ lấy cây đàn của mình…gõ, mỗi khi mình muốn chơi thì tất cả dây đàn đều…lạc điệu….

      Nhiều khi thấy mình cũng thật bất lực trước nhu cầu của các con ấy chứ! Song, mình tự an ủi “mẹ đã cố gắng hết sức của Mẹ rồi!”, đời mình chẳng có gì vui, ngẫm lại, mình vừa sinh ra thì nước mất nhà tan, sống côi cút bên mẹ vì Cha phải vào tù cải tạo (!), suốt một thời thơ ấu và tuổi thiếu niên sống trong cảnh thiếu trước hụt sau đói khát triền miên, tuổi trưởng thành Cha mình trở về, được sống chung vài năm thì mình xa nhà lên Đà Lạt, rồi sau mấy năm đèn sách lại ra đi, lần đi ấy thì lại đi sống bên Cha mà không có Mẹ, làm trăm công ngàn việc để tồn tại và tự trang trãi học hành, còn phụ giúp gia đình các anh các chị ở VN và người Mẹ hiền một đời khổ đau vì chồng con nữa, những mơ ước đời thường của bọn mình đã bị vùi chôn cách thật đau đớn, giờ mình chỉ biết tìm vui qua vài con chữ cho qua ngày đoạn tháng, cái sự…viết lách mà cũng mất luôn thì quả thật thêm một chuyện bi hài cho mình đấy! Thế nên mình…cứ viết khi có một cảm nghĩ nhân bản nào chợt đến, mình chộp lấy không để nó bay đi…Vì chưng mình có bạn hiền là …đọc giả rất trung thành, và hiểu điều mình viết, đời mình có được bạn hiền làm tri âm, mình còn muốn chi nửa chứ! Đời mình đã thế, thôi thì mình đặt hết niềm tin và hy vọng vào các con của mình, cố gắng lo cho chúng đầy đủ và giúp con cái mình theo đuổi ước mơ giản dị của chúng, thế cũng đủ rồi Bạn Hiền ạ! Thế cũng qua một kiếp người! Những gì mình muốn để lại cho con cái chắc chắn không phải tiền của, là những thứ các con mình không thể mua được bằng tiền cơ!

      Cảm ơn bạn hiền, luôn ở bên mình và support tinh thần của mình kịp lúc!
      Làm việc nhiều nhưng cũng cần dành cho mình chút thời gian nghỉ nghơi nhé, Pat còn bé, bạn hiền vẫn còn cực dài dài…Song, ngày tháng rồi cũng sẽ ra đi…mong là vậy!
      Much love,
      Tulip

       
      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

        11/08/2012 at 00:27

        Bé Thi có khiếu về âm nhạc, nghệ thuật quá hả bạn hiền ? Chắc là giống mẹ rồi …

        Bạn hiền nói tới nhạc rừng làm TT nhớ tới bài … Hận Ðồ Bàn và Mưa Rừng quá, cả hai bài đều hay . Nhạc rừng bạn hiền đánh chắc cũng hay như vậy … hì hì …

        Mình ở cạnh bạn hiền cũng là để mình có thêm sức mạnh của lực lượng đồng minh đó mà …😉

        Cực khổ với con cái hình như cũng là niềm vui của những người làm mẹ, phải không bạn hiền ?!

         

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
