RSS

The Mother’s Day Plant

27 Th3


Tuliphantragiang

…Với Xóm Vắng

This plant was my Mother’s Day gift last 2011.  It’s growing…slowly…growing

SONY DSC…When I was received it….2011

plant
…It’s now…sau một thời gian uống nước…trà Artiso…hihihihi

bcake

Chiếc bánh Sinh Nhật (hôm Feb, 18) này đến từ “A Group of Kitten Caboodle” -Doctors and Nurses- 🙂

 

6 responses to “The Mother’s Day Plant

  1. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

    03/27/2013 at 16:28

    Bánh này ăn hoài không hết hả bạn hiền … 😛

     
    • Tulip Phan Trà Giang

      03/28/2013 at 06:45

      Ừ! mà mình ăn nhiều …. nhất…bạn hiền thấy mình có…giỏi không 😦
      Mình thuộc loại…điếc không sợ…sấm sét 🙂

       
    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

      03/28/2013 at 13:11

      Thiệt hông ? Mình thì nghĩ bạn hiền thực như … miêu thôi hà … 🙂

       
      • Tulip Phan Trà Giang

        03/28/2013 at 17:50

        Đừng có thấy tui lớn…cái xác rùi ăn hiếp tui chứ 😦
        hehehehehe…. thì bạn hiền cứ nghĩ nữa đi, biết đâu có ngày nó thành sự thật…được thế mình sẽ thưởng cho bạn hiền….một ly coffe Starbuck, muốn Espresso Frappuccino Blended, hay nóng điều chiều bạn hiền hết, okay?

         
      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi

        03/30/2013 at 00:23

        Coi bộ bạn hiền mình … rành starbuck hơn mình nha … hihi …

        Mà hôm nay bạn hiền đi ngắm hoa anh đào chưa dzị ? Nhớ làm bản tường trình nhá … 😛

         
      • Tulip Phan Trà Giang

        04/01/2013 at 16:41

        Đã đi…xem thơ quỳnh rùi…không có ngắm được hoa đào, vì thời tiết năm nay hơi bị…điên điên…sao ấy….mình chỉ ngắm những nụ anh đào…có lẽ vài tuần nữa anh đào mí nở….nhưng dù là nụ đào…mình cũng sẽ …. cho bạn hiền và chị em Xóm Vắng du lịch….DC qua ảnh….sau!

        Lần sau nếu ghé Starbuck, order Espresso white chocolate Mocha. Tin mình đi, bạn hiền sẽ thích…bởi vì, hai đứa mình giống…nhau mà…hhihihihi…

         

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
