RSS

Con Đường…

09 Apr

Tuliphantragiang

Con Đường Nào Cho Ta…

Tulip:  Tìm một con đường cho đời sống của bạn? Hãy tìm nó trong bài viết này. Đây là Con Đường đã đến tìm tôi, tôi tin rằng Con Đường này cũng đã và đang tìm bạn, đôi khi đã gặp và mời bạn bước vào để được sống bình an và hạnh phúc rồi, nhưng bạn vì lý do nào đó mà từ chối, bỏ qua cơ hội tốt này.  Vậy thì hôm nay và sẽ không bao giờ là muộn, mời bạn bước vào Con Đường hạnh phúc, con đường duy nhất cho bạn được Hạnh phúc trên cõi đời này : The Cross. Hãy chọn CROSS bạn nhé, và bạn sẽ không cần phí thời giờ để đi tìm một con đường nào khác cho tương lai của mình nữa!!!

Con Đường…

“Đạo” nghĩa là “con đường”. Dù muốn hay không, bạn và tôi đều đang đi trên một con đường nào đó, nhưng điều quan trọng là chúng ta phải chọn cho mình con đường đúng. Con đường đúng không hẳn là con đường luôn đầy ắp tiếng cười mà không có nước mắt, không hẳn là con đường tơ lụa mà không có chông gai, không hẳn là con đường bằng phẳng mà không có ổ gà…

Hình ảnh: CON ĐƯỜNG"Đạo" nghĩa là "con đường". Dù muốn hay không, bạn và tôi đều đang đi trên một con đường nào đó, nhưng điều quan trọng là chúng ta phải chọn cho mình con đường đúng. Con đường đúng không hẳn là con đường luôn đầy ắp tiếng cười mà không có nước mắt, không hẳn là con đường tơ lụa mà không có chông gai, không hẳn là con đường bằng phẳng mà không có ổ gà...Đơn giản, con đường đúng là con đường đưa chúng ta đến nơi mà chúng ta có thể tìm thấy giá trị và ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình. Vậy thì giá trị và ý nghĩa thật sự của cuộc đời một con người là gì? Phải chăng đó là khi chúng ta trở nên người giàu có nhất? Phải chăng đó là khi chúng ta trở nên nổi tiếng nhất? Phải chăng đó là khi chúng ta nắm giữ quyền lực cao nhất? Phải chăng đó là khi chúng ta được chung sống với người mình yêu và yêu mình? Hay phải chăng đó là khi chúng ta được tôn sùng như một thánh nhân?Tôi biết nhiều người giàu có, nhưng chỉ sau một đêm đã trở nên điên loạn vì mất hết của cải. Tôi biết nhiều người nổi tiếng, nhưng đã bất ngờ tự kết liễu cuộc đời mình. Tôi biết nhiều người đầy quyền lực, nhưng khi thời thế thay đổi, đã trở thành tù nhân. Tôi biết nhiều người đang tung tăng, sung sướng trong ngày thành hôn đầy ắp những tiếng cười rộn rã và những lời chúc phúc, thì đột nhiên tai họa ập đến và biến đám cưới tưng bừng thành một đám tang u ám. Tôi cũng biết nhiều người được tôn sùng như một thánh nhân, nhưng ở phía sau hậu trường, họ là những kẻ đầy tội lỗi, luôn sống trong sự bất an, sợ hãi, tự lừa dối mình và lừa dối người khác. Tôi tin rằng không phải chỉ mình tôi biết, mà bạn cũng biết, và mọi người đều biết, vì đó là những thực tế không thể phủ nhận của xã hội loài người. Chúa Jesus, Đấng được chính thế giới chọn làm nhân vật chia đôi dòng lịch sử nhân loại, đã từng tuyên bố rằng: "Ta là Con Đường, Chân Lý, và Sự Sống. Nếu không qua Ta thì không ai được đến với Cha." (Giăng 14:6) Ngài là Con của Đức Chúa Trời (Thiên Tử), Đấng duy nhất từng giáng thế làm người để chết thay cho bạn và tôi trên thập tự giá, để chuộc tội cho cả nhân loại, Đấng đã sống lại từ cõi chết để minh chứng rằng Ngài có quyền trên sự sống và sự chết, và Ngài thật sự nắm giữ sự sống đời đời được hứa ban cho những ai tin và phó thác cuộc đời mình cho Ngài, như Lời Kinh Thánh chép rằng: "Vì Đức Chúa Trời quá yêu nhân loại nên Ngài đã ban Con duy nhất của Ngài, để bất cứ ai tin Con ấy, sẽ không bị hư vong, mà nhận được sự sống vĩnh hằng." (Giăng 3:16)Quả thật, Chúa Jesus là con đường duy nhất đưa chúng ta vào Thiên Đàng, nơi có sự sống đời đời bất diệt, nơi không có tội lỗi, khổ đau, chính là nơi Đức Chúa Trời ngự trong vinh quang tột đỉnh của Ngài. Có lẽ bạn sẽ hỏi tôi: "Làm sao tôi biết những điều anh nói là thật?" Câu trả lời sẽ là: "Những cuộc đời được biến đổi!" Hãy chỉ cho tôi một người THẬT SỰ TIN Chúa Jesus (không phải chỉ theo hình thức tôn giáo), sống với Lời Ngài trong Kinh Thánh, có mối quan hệ riêng tư và mật thiết với Ngài, thì tôi sẽ chỉ cho bạn một cuộc đời được biến đổi hoàn toàn, được cứu rỗi, được chữa lành, được giải phóng khỏi ma túy, rượu chè, cờ bạc, và đủ mọi thói hư tật xấu - một cuộc đời thật sự có giá trị và ý nghĩa. Có rất nhiều bằng chứng, nhưng đối với tôi, những cuộc đời tội lỗi được biến đổi là bằng chứng thuyết phục nhất mà không ai có thể chối cãi. Có rất nhiều, rất nhiều cuộc đời như vậy trên thế giới này! Tôi đã đi rất nhiều nơi và đã được chứng kiến tận mắt, có muốn không tin cũng không được, vì sự thật là... sự thật! Bản thân tôi cũng là một bằng chứng sống mà nếu thật sự biết được, bạn sẽ rất ngạc nhiên. Cảm ơn Chúa!Bạn thân mến! Bạn đang đi trên con đường nào? Con đường đó có đúng không? Nếu bạn quả quyết rằng mình đang đi trên con đường đúng và đã THẬT SỰ tìm thấy giá trị cũng như ý nghĩa đích thực của cuộc đời mình, thì tôi chúc mừng bạn! Nhưng nếu bạn không sỉ diện, không tự ái tôn giáo, không cố chấp, và không tự lừa dối mình, mà sẵn sàng thừa nhận một cách chân thành rằng bạn đã đi sai đường và đang sống trong thất bại, cay đắng, cô đơn, lo lắng, bất an, sợ hãi, tuyệt vọng..., thì tôi mời bạn đến với Chúa Jesus ngay giờ phút này chỉ với một lời cầu nguyện đơn giản, nhưng xuất phát từ tấm lòng bạn. Bạn có thể cầu nguyện như thế này: "Chúa Jesus ơi, con đã sai rồi! Hôm nay, con đến với Ngài và quyết định làm lại từ đầu. Cảm ơn Ngài đã chết thay con! Cảm ơn Ngài đã sống lại để đảm bảo cho con một tương lai đời đời! Với lòng biết ơn, con xin tiếp nhận tất cả những gì mà Ngài đã làm cho con trên thập tự giá. Từ giây phút này, con tuyên bố rằng Ngài là Cứu Chúa và Chủ của con! Xin huyết báu của Ngài thanh tẩy con, bảo vệ con, và Thánh Linh Ngài dẫn dắt con trọn đời! Amen."Nếu bạn đã chân thành cầu nguyện như vậy, tôi xin chúc mừng bạn, vì số phận và địa vị của bạn đã được thay đổi, bạn đã trở thành con của Đức Chúa Trời và được quyền thừa hưởng tất cả những gì Ngài đã hứa ban cho bạn qua Kinh Thánh. Hãy nhanh chóng tìm đến một hội thánh Tin Lành gần nhất để được hướng dẫn thêm nhiều điều cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với tôi qua tài khoản facebook này để được giúp đỡ. Nguyện sự bình an kỳ diệu của Chúa Jesus luôn tuôn tràn trong lòng bạn! Amen.Sài Gòn, 09/04/2013The Sword

Đơn giản, con đường đúng là con đường đưa chúng ta đến nơi mà chúng ta có thể tìm thấy giá trị và ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình. Vậy thì giá trị và ý nghĩa thật sự của cuộc đời một con người là gì? Phải chăng đó là khi chúng ta trở nên người giàu có nhất? Phải chăng đó là khi chúng ta trở nên nổi tiếng nhất? Phải chăng đó là khi chúng ta nắm giữ quyền lực cao nhất? Phải chăng đó là khi chúng ta được chung sống với người mình yêu và yêu mình? Hay phải chăng đó là khi chúng ta được tôn sùng như một thánh nhân?

Tôi biết nhiều người giàu có, nhưng chỉ sau một đêm đã trở nên điên loạn vì mất hết của cải. Tôi biết nhiều người nổi tiếng, nhưng đã bất ngờ tự kết liễu cuộc đời mình. Tôi biết nhiều người đầy quyền lực, nhưng khi thời thế thay đổi, đã trở thành tù nhân. Tôi biết nhiều người đang tung tăng, sung sướng trong ngày thành hôn đầy ắp những tiếng cười rộn rã và những lời chúc phúc, thì đột nhiên tai họa ập đến và biến đám cưới tưng bừng thành một đám tang u ám. Tôi cũng biết nhiều người được tôn sùng như một thánh nhân, nhưng ở phía sau hậu trường, họ là những kẻ đầy tội lỗi, luôn sống trong sự bất an, sợ hãi, tự lừa dối mình và lừa dối người khác. Tôi tin rằng không phải chỉ mình tôi biết, mà bạn cũng biết, và mọi người đều biết, vì đó là những thực tế không thể phủ nhận của xã hội loài người.

Chúa Jesus, Đấng được chính thế giới chọn làm nhân vật chia đôi dòng lịch sử nhân loại, đã từng tuyên bố rằng: “Ta là Con Đường, Chân Lý, và Sự Sống. Nếu không qua Ta thì không ai được đến với Cha.” (Giăng 14:6) Ngài là Con của Đức Chúa Trời (Thiên Tử), Đấng duy nhất từng giáng thế làm người để chết thay cho bạn và tôi trên thập tự giá, để chuộc tội cho cả nhân loại, Đấng đã sống lại từ cõi chết để minh chứng rằng Ngài có quyền trên sự sống và sự chết, và Ngài thật sự nắm giữ sự sống đời đời được hứa ban cho những ai tin và phó thác cuộc đời mình cho Ngài, như Lời Kinh Thánh chép rằng: “Vì Đức Chúa Trời quá yêu nhân loại nên Ngài đã ban Con duy nhất của Ngài, để bất cứ ai tin Con ấy, sẽ không bị hư vong, mà nhận được sự sống vĩnh hằng.” (Giăng 3:16)

Quả thật, Chúa Jesus là con đường duy nhất đưa chúng ta vào Thiên Đàng, nơi có sự sống đời đời bất diệt, nơi không có tội lỗi, khổ đau, chính là nơi Đức Chúa Trời ngự trong vinh quang tột đỉnh của Ngài. Có lẽ bạn sẽ hỏi tôi: “Làm sao tôi biết những điều anh nói là thật?” Câu trả lời sẽ là: “Những cuộc đời được biến đổi!” Hãy chỉ cho tôi một người THẬT SỰ TIN Chúa Jesus (không phải chỉ theo hình thức tôn giáo), sống với Lời Ngài trong Kinh Thánh, có mối quan hệ riêng tư và mật thiết với Ngài, thì tôi sẽ chỉ cho bạn một cuộc đời được biến đổi hoàn toàn, được cứu rỗi, được chữa lành, được giải phóng khỏi ma túy, rượu chè, cờ bạc, và đủ mọi thói hư tật xấu – một cuộc đời thật sự có giá trị và ý nghĩa. Có rất nhiều bằng chứng, nhưng đối với tôi, những cuộc đời tội lỗi được biến đổi là bằng chứng thuyết phục nhất mà không ai có thể chối cãi. Có rất nhiều, rất nhiều cuộc đời như vậy trên thế giới này! Tôi đã đi rất nhiều nơi và đã được chứng kiến tận mắt, có muốn không tin cũng không được, vì sự thật là… sự thật! Bản thân tôi cũng là một bằng chứng sống mà nếu thật sự biết được, bạn sẽ rất ngạc nhiên. Cảm ơn Chúa!

Bạn thân mến! Bạn đang đi trên con đường nào? Con đường đó có đúng không? Nếu bạn quả quyết rằng mình đang đi trên con đường đúng và đã THẬT SỰ tìm thấy giá trị cũng như ý nghĩa đích thực của cuộc đời mình, thì tôi chúc mừng bạn! Nhưng nếu bạn không sỉ diện, không tự ái tôn giáo, không cố chấp, và không tự lừa dối mình, mà sẵn sàng thừa nhận một cách chân thành rằng bạn đã đi sai đường và đang sống trong thất bại, cay đắng, cô đơn, lo lắng, bất an, sợ hãi, tuyệt vọng…, thì tôi mời bạn đến với Chúa Jesus ngay giờ phút này chỉ với một lời cầu nguyện đơn giản, nhưng xuất phát từ tấm lòng bạn. Bạn có thể cầu nguyện như thế này: “Chúa Jesus ơi, con đã sai rồi! Hôm nay, con đến với Ngài và quyết định làm lại từ đầu. Cảm ơn Ngài đã chết thay con! Cảm ơn Ngài đã sống lại để đảm bảo cho con một tương lai đời đời! Với lòng biết ơn, con xin tiếp nhận tất cả những gì mà Ngài đã làm cho con trên thập tự giá. Từ giây phút này, con tuyên bố rằng Ngài là Cứu Chúa và Chủ của con! Xin huyết báu của Ngài thanh tẩy con, bảo vệ con, và Thánh Linh Ngài dẫn dắt con trọn đời! Amen.”

Nếu bạn đã chân thành cầu nguyện như vậy, tôi xin chúc mừng bạn, vì số phận và địa vị của bạn đã được thay đổi, bạn đã trở thành con của Đức Chúa Trời và được quyền thừa hưởng tất cả những gì Ngài đã hứa ban cho bạn qua Kinh Thánh. Hãy nhanh chóng tìm đến một hội thánh Tin Lành gần nhất để được hướng dẫn thêm nhiều điều cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với tôi qua tài khoản facebook này để được giúp đỡ. Nguyện sự bình an kỳ diệu của Chúa Jesus luôn tuôn tràn trong lòng bạn! Amen.

PHẠM THIÊN ÂN
Sài Gòn, 09/04/2013

The Sword

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
