RSS

Xin Để Tôi Yên!

09 Apr

Tuliphantragiang

Tôi đã tìm lại chính mình sau đúng 20 năm đánh mất nó.  

Điều tôi mong muốn bây giờ là xin người đời để tôi yên.  Hãy trút hết tội lỗi lên tôi đi, một lần rồi thôi nếu người thấy điều đó là điều người thỏa mái, sung sướng.  Làm xong việc ấy rồi thì hãy để tôi yên.  Tôi cần được sống bình để yêu chính mình, làm lại chính mình, đứa con từng khướt từ Thiên Chúa để sống chung với tội lỗi và sống trong tội lỗi. Xin người để tôi yên!

Ngần ấy năm đã đủ rồi, tôi đã đóng đinh Thiên Phụ của tôi lần thứ hai khi chọn sống chung với tội lỗi, để rồi mình bước vào tội lỗi thỏa mãn khao khát được người ta yêu mình.  SAI và LẦM.  Chỉ có Thiên Chúa yêu tôi, không một ai có thể yêu tôi như tôi khao khát cả.  Tôi trở về với Thiên Phụ từ ái của tôi, xin người để tôi yên! 

Những gì người viết tôi không đọc, vì tôi biết, đó chỉ là những mũi tên tẩm độc…mà tôi thì không đủ sức để đón những mũi tên này nữa, những lúc bị người làm cho trở nên điên loạn, tôi cũng biết dùng tên độc giống người, điều mà tôi không muốn, nhưng tôi đã làm.  Những tưởng ngòi bút tôi có thể “đâm mấy thằng gian bút chẳng tà”, song,  Thiên Phụ Từ Ái của tôi không cho phép tôi dung nạp những mũi tên độc loại này, và cũng không cho phép tôi sử dụng nó nữa!  Và nói như cô bạn được sự cố vấn của bạn người rằng “nếu viết để giết người khác thì không nên viết”.  Xin để tôi yên!

Xin để tôi yên! Xin để tôi yên! Xin để tôi yên! Xin để tôi yên! Xin để tôi yên! Xin để tôi yên!

Ngàn lần xin người để tôi yên!

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
