RSS

Chính Là Tôi Đấy!

19 Apr


Tuliphantragiang

TỔN THƯƠNG

Vâng! Chính là tôi đang sống trong bình thản nhờ…THÓI QUEN…này đấy!

Những…THÓI QUEN… ấy đến với tôi từ Người Cha Đã Khuất mà chính tôi là đứa con gái yêu thương Ông Nhiều Nhất trong gia đình có 8 người con còn sống của ÔNG. 

Những…THÓI QUEN…ấy còn đến từ những người ANH, người CHỊ ruột của tôi, từ những đứa CHÁU tôi yêu thương lo lắng nhất vì sự thiếu may mắn của chúng nó…

Và dĩ nhiên, những…THÓI QUEN…này còn đến từ chính những CON NGƯỜI…tôi một lòng sống và chỉ hy sinh đời tôi cho họ, từ những NGƯỜI BẠN… tôi từng che chở thương yêu, cứu vớt họ ra khỏi đời sống tội lỗi như hôn nhân ngoài giá thú chẳng hạng, để bây giờ bạn tôi có cuộc sống hạnh phúc hơn….

THÓI QUEN…giúp tôi sống bình thản như bây giờ còn đến từ những con người thích phán xét tôi một cách tồi tệ bằng những ngôn từ hạ cấp qua lời nói nghe từ kẻ khác, song, tôi không hề quan tâm, tôi chỉ muốn áp dụng một điều này với họ “đôi khi im lặng là câu trả lời thông minh nhất”, thêm vào đó chỉ thấy thương xót cho họ mà thôi, bởi vì họ không biết việc họ đang làm.

Tôi sống với TỔN THƯƠNG như đang sống với những căn bệnh thể xác của mình, đã là một THÓI QUEN nên tôi ngày càng thấy LINH HỒN mình bình thản…

Chính nhờ thế, nhờ THÓI QUEN ấy tạo nên sự bình thản khó tin này mà TÌNH YÊU tôi dành cho tất cả những người thân yêu của tôi không hề thay đổi, cho dù, đến bây giờ chỉ duy nhất một mình NGƯỜI CHA ĐÃ KHUẤT của tôi nhận biết tôi yêu ÔNG đến mức nào.  Song, tôi vẫn sống thật bình thản để YÊU THƯƠNG! 

Bởi tôi tin, một ngày kia, ANH, CHỊ, CÁC CHÁU, NGƯỜI TÔI THỰC SỰ YÊU THƯƠNG VÀ QUYẾT ĐỊNH TẬN HIẾN ĐỜI MÌNH, BẠN BÈ khi thân xác họ phải trở về với cát bụi, LINH HỒN của họ chắc chắn nhận ra tôi đã yêu họ đến nhường nào.  Cũng bởi tôi xác tín được một điều như thế, nên tôi cảm thấy bình thản đến vô cùng để tiếp tục YÊU THƯƠNG họ, dù đôi lúc, nhất là khi THÓI QUEN cứ dồn dập ập đến khiến trí não tôi nặng nề những bi ai, ấy là lúc sự bình thản trong tôi có những phút bị chao đảo giao động do sự mất kiểm soát của căn bệnh liên đới đến thể xác (căn bệnh phình động mạch chính ở não bộ) của tôi mà thôi…

Tôi không trông mong, cũng không tin những THÓI QUEN kia lại có thể thay đổi trước khi tôi thực sự về với Thiên Chúa, nên tôi chọn sống bình thản với TỔN THƯƠNG từ nay cho đến ngày tôi gặp lại Cứu Chúa của mình ở nơi Vĩnh Hằng vậy!

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
