RSS

Tôi Muốn Trở Thành Một Trong Những Người Giàu Có Nhất Thế Gian…

18 May


Tuliphantragiang

Tôi Muốn Trở Thành Một Trong Những Người Giàu Có Nhất Thế Gian…

Từ Nay:  Tôi sẽ Cười thật nhiều khi nghĩ về QUÁ KHỨ
Tất cả những gì tôi có vốn dĩ không phải sở hữu của riêng tôi, tất cả thuộc về THIÊN CHÚA, nên tôi sẽ CHO ĐI tất cả những gì tôi có.
Tôi sẽ THA THỨ cho mình, và cho NGƯỜI về những SAI LẦM đã xảy ra.
Tôi sẽ sống TỰ DO từ linh hồn đến thể xác.  KHÔNG TIẾP TỤC LÀM NÔ LỆ CHO BẤT CỨ THỨ GÌ TRÊN ĐỜI NÀY.

 

One response to “Tôi Muốn Trở Thành Một Trong Những Người Giàu Có Nhất Thế Gian…

  1. Thúy

    05/18/2013 at 22:08

    Thống nhất với quan điểm trên: TỰ DO và KHÔNG TIẾP TỤC LÀM NÔ LỆ CHO BẤT CỨ THỨ GÌ TRÊN ĐỜI.

     

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
