RSS

Kỳ Diệu! Kỳ Diệu Thay!

02 Jul


Tuliphantragiang

Kỳ Diệu! Kỳ Diệu Thay! Chúa Yêu Thương!

Suốt ngày hôm qua mình nhức đầu không chịu nổi.  Cảm giác như muốn nổ tung.  Khó chịu đến vô cùng. 

Đêm qua, sau giờ cầu nguyện 24/7 theo lịch của Trạm Heal To Save, mình cũng đã cầu nguyện xin Chúa cất khỏi mình mọi triệu chứng nặng nề của những cơn đau đầu mà mình biết chắc do căn bệnh phình động mạch não gây ra đang tấn công mình.  Cảm tạ Chúa vô biên! Sáng nay, mình thức dậy trước giờ cầu nguyện 24/7, mình như một thiên thần nhẹ cánh tung bay.  Mình lên Trạm lúc 5h sáng để cập nhật thông tin mới nhất cho nhu cầu cần cầu nguyện, lòng thấy vui và bình an khôn tả.   Cơn nhức đầu không còn nữa, tinh thần tự do bay nhảy sảng khoái làm sao, lòng rưng rưng muốn khóc khi nghĩ về Người Cha Vĩ Đại của mình, của anh chị em trong gia đình của Chúa, Cứu Chúa Giê-xu!  Chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả được, nếu có mỹ từ nào hơn mỹ từ Kỳ Diệu mình sẽ dùng ngay để tung hô Danh Chúa Trên Tầng Trời Rất Cao! 

Một trãi nghiệm thật quí giá, hạnh phúc đến vô cùng, cái cảm giác được Cha Yêu Thương bảo bọc, chăm sóc chữa lành cho mình, làm sao có thể không khiến mình bậc khóc!  Và càng không thể không ghi lại nơi đây chút tâm tình này để khích lệ anh chị em rất yêu dấu trong Chúa của mình! 

Tạ ơn Chúa đã cho con thêm một lần trãi nghiệm điều Kỳ Diệu!  Kỳ Diệu thay, Chúa Yêu Thương!

Father,
god-is-goodI love you!
god si so good 193

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
