RSS

13.07.2013

19 Jul


Tuliphantragiang

13.07.2013
“Chị ơi! Em và T đã thống nhất với nhau rồi ạ!  Hai anh em tiếp tục hiệp lại trong công việc Chúa! Tất nhiên còn chờ đợi ở thời gian.  Em cảm ơn chị vì lời khuyên đấy!”

Hôm nay đọc mấy dòng tin nhắn của em lòng mình vui vô cùng, mình không thể không dâng lời tạ ơn Chúa!  Ở giai đoạn này đây, evil làm việc mạnh mẽ hơn bao giờ hết, bởi nó biết số phận nó sắp tàn rồi, nó trỗi dậy mạnh mẽ đánh phá anh chị em trong gia đình của Chúa một cách hung hăng.  Mình đâu thể ngồi mà làm ngơ.  Xem như mình đã nhờ ơn Chúa mà cứu được một mối quan hệ đang tốt đẹp bỗng tan vỡ vì Satan.  Mình sẽ tiếp tục cầu nguyện cho hai em.  Dù chưa hề gặp nhau, nhưng trong công việc Chúa chung, mình đã nhìn thấu tấm lòng của em đối với Chúa như thế nào.  Em ôm trái tim đau khổ chạy đến với mình chia sẻ nỗi đau tan vỡ khi nhìn thấy người bạn mình đang cùng hầu việc Chúa bỗng chốc quay lưng và để lại trong em nhiều thương tổn.  Mình biết đó là việc phá hoại của evil, không phải vì bạn của em, cũng chẳng vì em.  Thế là, ba chị em tôi đã thắng.  Hai đứa em trở lại bắt tay nhau và mạnh mẽ hơn trên bước đường hầu việc Chúa.  Còn mình, mỉm cười và yêu Chúa càng hơn vì Lời Hứa của Ngài Cao Trọng Đời Đời, Ngài hứa giúp chị em mình đắc thắng, là Ngài cho đắc thắng! Amen!

Chị sẽ tiếp tục cầu nguyện cho hai em.  Mong rằng hai em cũng sẽ tiếp tục suy nghĩ đến lời khuyên của chị mà dành thời gian cùng cầu nguyện với nhau, để ma quỉ không chia rẽ các em được!  Chị rất cảm kích tấm lòng của hai em dành cho Chúa.  Ở cái tuổi vừa qua ngưỡng 21, sống trong một xã hội đầy cám dỗ và tội lỗi vì đồng tiền gây ra, nhưng hai em không bị cám dỗ, dâng đời mình cho Chúa sử dụng, vẫn sống và làm việc miệt mài hằng ngày để mưu sinh và tích lũy phương tiện để hầu việc Chúa, nếu là chị, chị không chắc mình làm được như hai em!

T và P yêu thương của chị!  Chị vui mừng bật khóc vì ngưỡng mộ tình yêu thương mà hai em đã dành cho nhau! (Nhất là nhìn thấy P đau khổ vì sợ mất đi người anh em rất yêu dấu của mình!) Cố lên hai em nhé!  Nguyện Chúa luôn ở giữa hai em từ nay và mãi mãi!

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
