RSS

“WHATEVER HE SAID TO DO, DO IT”. John 2:5 “NGƯỜI BIỂU CHI, HÃY VÂNG THEO CẢ” Giăng 2:5

22 Jul


Tuliphantragiang

“WHATEVER HE SAID TO DO, DO IT”. John 2:5
“NGƯỜI BIỂU CHI, HÃY VÂNG THEO CẢ” Giăng 2:5

Có một điều này tôi muốn chia sẻ cùng anh chị em. Với tôi, lý thuyết chỉ là màu xám nếu không muốn nói là một màu xám xịt vô bổ nếu không đi với thực hành.

Lòng tôi mong muốn hết thảy anh chị em trong gia đình Cơ Đốc nói chung và trong gia đình Trạm Heal To Save nói riêng hãy học tập gương bà Mary trong ngày “Đám Cưới tại Ca-na”. Ngày ấy, bà đã căn dặn những người hầu bàn trong tiệc cưới rằng: “WHATEVER HE SAID TO DO, DO IT”-“NGƯỜI BIỂU CHI, HÃY VÂNG THEO CẢ” Giăng 2:5 .

Tôi sẽ không giải thích thêm điều vô cùng ý nghĩa này vì LỜI HẰNG SỐNG của Chúa sẽ bị chi phối qua sự giải thích của cá nhân tôi, khiến anh chị em không tiếp nhận được điều Cứu Chúa dạy dỗ cho riêng cá nhân anh chị em qua tiếng phán của CHÚA QUA Đức Thánh Linh. Tôi ước mong anh chị em dành thời gian đọc lại câu chuyện vô cùng hấp dẫn, thú vị mà chúng ta không tìm đâu thấy trong kho tàng truyện hay của nhân loại. Câu chuyện này được kể lại trong Kinh Thánh Tân Ước, sách Giăng, đoạn 2. Và câu nói của bà Mary tôi áp dụng cho đời sống tôi nằm ở phân đoạn 2:5 “WHATEVER HE SAID TO DO, DO IT”. NO QUESTION TO ASK.

Mỗi người được dạy dỗ qua LỜI CHÚA khác nhau tùy theo ÂN ĐIỂN và ƠN Chúa ban cho. Tôi thích ĐỌC LỜI NGÀI, TƯƠNG GIAO VỚI NGÀI, cẩn thận làm theo LỜI CHÚA. Tôi ao ước anh chị em làm điều Chúa phán trong THÁNH KINH một cách thật KHIÊM NHƯỜNG, vì điều đó đẹp lòng Cứu Chúa!

Nhiều khi tôi cứ chú tâm vào lý thuyết (ĐỌC VÀ HỌC THUỘC LÒNG LỜI CHÚA) mà quên mất phần quan trọng hơn là thực hành (VÂNG PHỤC VÀ LÀM THEO LỜI CHÚA). Lại lắm khi tôi áp dụng LỜI CHÚA không đúng lúc, đúng nơi, đúng chốn, khiến tôi thêm bị phiền não và dĩ nhiên, ma quỷ có cơ hội xen vào tấn công bản thân tôi, tấn công những người anh chị em yêu dấu của tôi trong gia đình của Chúa, khiến họ ngã lòng… thật không có gì khiến tôi vỡ lòng hơn thế.

Vậy nên, tấm gương của bà Mary, mẹ của Chúa Jesus cứ đánh thức tôi trong khi tôi tiếp cận với LỜI CỦA CHÚA. “WHATEVER HE SAID TO DO, DO IT.” “NGƯỜI BIỂU CHI, HÃY VÂNG THEO CẢ” Giăng 2:5. Thiết nghĩ, tôi không được phếp suy diễn thêm gì vào LỜI CỦA CHÚA, chỉ nên KHIÊM NHƯỜNG GẬP MÌNH vâng phục và làm theo. Thế thôi!

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
