RSS

MỘT KHOẢNG CHI TRẢ PHI LÝ ĐẾN BỰC MÌNH.

13 Sep

DC9
Tuliphantragiang

Chẳng phải là phi lý nữa mà là cực kỳ phi lý.  4 số điện thoại không hề dùng, vì vô cùng bất tiện.  Cả bốn số điều không thể set up Voice Mail vì 4 số máy này bị theo dõi bởi một số máy khác.  Mình gọi vào công ty điện thoại để đóng tiền phạt $200.00 cho mỗi số máy và cắt hợp đồng… nhưng họ bảo không làm được.  Bởi vì, chỉ có người đang theo dõi, nghe lén những cú điện thoại của 4 số máy này mới có quyền làm điều đó.

Depressed young woman.Mental Abuse – Tình Trạng Bị Hành Hạ Về Tinh Thần

Cực kỳ phi lý.  Mình đi làm cả ngày, không nghe được điện thoại quan trọng từ con cái, Bác Sĩ, Dược Sĩ, Nha Sĩ, Bác Sĩ Nhãn Khoa, Thầy Cô Giáo, trường học của các con mình, anh chị ruột, anh chị em trong hội thánh, bạn bè gần xa thì cần phải set up Voice Mail, cả cái function này cũng không thể làm được, dùng điện thoại có ích gì?

Điều cực kỳ phi lý hơn cả là tại sao mình và các con, chị và cháu mình không dùng điện thoại, mà mình lại phải gánh trả số tiền (không nhỏ) hàng tháng như thế này!?  Mình có nên kiện bọn công ty điện thoại không nhỉ!? 

09/13/2013 ACH Debit AT&T PAYMENT WEB 188011443110GLR Link to more information in a new browser window. $230.10  
 
3 phản hồi

Posted by on 09/13/2013 in Thư Tín

 

3 responses to “MỘT KHOẢNG CHI TRẢ PHI LÝ ĐẾN BỰC MÌNH.

  1. Nguyễn Công Hùng

    09/13/2013 at 11:22

    Theo Hùng nếu có điều khoản kiện dịch vụ điện thoại thì chị nên kiện vì mình không xài điện thoại được gì hết mà phải trả tiền thì sao chịu nỗi. Điện thoại ít nhất thì phải nghe gọi được đến các người trong danh bạ còn đằng này mình xài như cục sắt không điện ai được thì tốn quá, mình chuyển thuê bao điện thoại khác là tốt hơn chị ạ!

     
    • Tulip Phan Trà Giang

      09/13/2013 at 13:05

      Chị chỉ muốn thoát khỏi hợp đồng chết tiệt này thôi em, Hùng! Nó khiến chị gần như muốn điên lên được vì những cú điện thoại quan trọng từ Nhà Trường, Bác Sĩ, Nhà Thờ liên quan đến con chị, không một ai có thể để lại Voice Mail (tin nhắn) chỉ vì bọn nó nhất định không giúp chị set-up Voice Mail mà đòi hỏi phải do chính người chuyên nghe lén điện thoại kia cho phếp mới được.

      Nhiều chuyện trớ trêu, gây khó khăn trong việc coi sóc nuôi dưỡng hai cháu Thi Chương khiến chị luôn có cảm giác bực mình😦

       
  2. Tulip Phan Trà Giang

    09/13/2013 at 13:06

    Cảm ơn bạn hiền Tiểu Thảo Trần Tường Vi rất nhiều!
    Bạn hiền nói ít, mình hiểu rất nhiều!!!
    Chúc cuối tuần bớt quay như chong chóng nhé…kẻo ở bên này mình lại…choáng váng mà ngã theo bạn hiền🙂

     

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
