RSS

“CÁC CON BÉ BỎNG” CỦA MẸ TULIP

22 Sep


DC9
Tuliphantragiang

Mình vừa từ Nhà Thờ về, hôm nay lòng mình vui như hội. Thi Thi đã chính thức tham gia Small Group và nhóm lại sau chương trình Thánh Kinh Thanh Thiếu Niên. Tạ ơn Chúa đáp lời cầu xin của mình trong suốt hai tuần lễ qua. Mình chỉ mong có thế, mong rằng Thi tham gia vào nhóm sinh hoạt thiếu niên để con gái mình có cơ hội kết bạn với bạn bè trong Chúa, cùng nhau chia sẻ những vui buồn với bạn bè cùng lứa tuổi, cùng Đức Tin. Tạ ơn Cha Thiên Thượng!

Riêng mình, mình đã được Chúa an ủi và giúp mình trung tín với lời hứa nguyện, dùng trọn ngày Chúa Nhật để về nhà Cha và hầu việc Cha Từ Ái của mình! Thêm một lần nữa mình tạ ơn Chúa. 

Nhìn các con bé bỏng hồn nhiên say mê nghe mình kể chuyện, dạy dỗ theo tinh thần Chúa hướng dẫn mình thương quá! Tuần nào cũng được gặp gỡ, ở bên các con thế này, lòng mình vui lắm! Mình sẽ cố gắng gây dựng Đức Tin vào Cứu Chúa Jesus trong trái tim và linh hồn bé bỏng của các con, hầu cho sau này các con lớn lên, cuộc sống Tin Kính Chúa được đặt nền tảng hôm nay sẽ mang lại cho các con hạnh phúc, hạnh phúc mỹ mãn trong Chúa!

Tạ ơn Chúa đã cho mình cơ hội đến gần các con, để mỗi tuần niềm vui được lấp đầy trong tâm hồn mình qua những biểu hiện ngây thơ và hồn nhiên của các con. Với mình, điều đó có ý nghĩa rất lớn, qua đó mình có thể bắt đầu một tuần lễ mới trong Chúa bằng những niềm vui giản dị mà các con đã dành cho mình!

Một số hình ảnh sinh hoạt của SPARKIES trong chương trình Awana- Thiếu Nhi Tin Lành Quốc Tế

photo 1 (3) photo 2 (1) photo 3 (1) photo 5photo

Ba Thiên Thần Bé Bỏng của Mẹ Tulip đây!  Lúc nào cũng quấn quít lấy mẹ Tulip…Các con thật đáng yêu!

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
