RSS

Phương Này Chính Thức Vào Thu…

22 Sep


DC9
Tuliphantragiang

Hôm nay, mình đưa Chương Chương và cháu Trúc Anh đi gặp Bác Sĩ Nhãn Khoa, lúc về tiện đường ghé vào siêu thị Kroger để mua Starbuck như mình đã hứa với Chương Chương từ sáng sớm. Bước vào siêu thị toàn màu sắc của Thu.

Ừ thì phải! Ngày mai, Chủ Nhật, Mùa Thu chính thức bắt đầu ở nơi đây…Mình mượn iPod của cháu Trúc Anh, len lén chụp trộm mấy bức hình mang sắc Thu này chia sẻ với chị em Xóm Vắng và anh chị em đồng hương Quảng Ngãi ở Quê Nhà. Mình cũng đặt biệt chia sẻ đến Giáo Sư Văn Châu một chút Thu nơi này gởi về nơi Phố Núi cũng đã đang Thu…

Hình như Thu nơi đây buồn hơn Mùa Thu quê mình nhiều…

Album Sang Thu

photo 1 (1)

Không biết là cây gì, nhưng nó nằm trong góc vườn nhà mình, mình thấy dễ thương nên không đành phá bỏ nó, thế là nó cứ lớn lên và ra những bông hoa cùng những quả màu tím trông thương làm sao. Nếu mà ló xuất hiện ngày xưa trong góc vườn nhà của Mẹ mình…chắc chắc mình và anh Thành…thịt nó để làm mực viết chơi rồi…

photo 1

Mình là…môn đồ của Starbuck…giờ đến cả thằng bé Chương cũng có vẻ như muốn…gia nhập làm môn đệ của Starbuck rồi….

photo 2 (2)

Nóc Nhà mình qua tầng mây trắng giữa bầu trời xanh…

photo 2

Hai…môn đồ của Starbuck Coffee…Mẹ Châu Sa và Calvin Chương…Môn đồ Mẹ thì…trung tín, còn môn đồ con thì…Mẹ chưa cho phếp trung…tín…

photo 3 (1)

Mới đầu Thu, những món hàng cho ngày lễ Hóa Trang đã được bày bán…

photo 3 (2)

Hoa Cúc ghép (hai cây). Hoa được bày bán trước Thu sang…

photo 3 (3)

Ra vườn hái cà chua xế nay, nhìn lên phía nhà mình thấy tầng mây ngộ ngộ xinh xinh…mình ghi lại hình ảnh này và nghĩ đến những điều kỳ diệu mà Thiên Chúa đã tạo nên trong Vũ Trụ!

photo 3

“Không ngoan thì mẹ không mua sách cho con nữa, biết chưa!”

photo 4 (1)

Mùa Thu Vàng Hoa Cúc…Chỉ còn tôi…với ta…thôi…

photo 4 (2)

Chớ Thu…Góc ảnh sau vườn nhà mẹ Tulip

photo 5 (1)

Trông có vẻ sẵn sàng cho ngày Lễ Hóa Trang cuối tháng Mười quá….

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
