RSS

“Có Chúa Giê-su , Đời Tôi Quá Đủ Đầy! “

22 Th10


DC9

Tulip Châu Sa

“Có Chúa Giê-su , Đời Tôi Quá Đủ Đầy! “

Tôi bây giờ hoàn toàn tỉnh ra và nhận biết rất rõ lý do tại sao tôi cứ mãi thất bại . Cuộc sống của tôi đã bị tê liệt , bị lạm dụng và bị phá hủy bởi quá khứ. Quá khứ mà tôi đã rất cố gắng để vùi chôn và cố quên đi nhưng tôi không thể làm điều đó một mình. Tôi càng che giấu sức khỏe xấu dần và tình trạng tinh thần đang bị hủy hại  của tôi từ những người thân yêu của tôi , bạn bè và anh chị em trong gia đình của Chúa, là những người thương yêu và quan tâm đến tôi , thì tôi càng đẩy nỗi đau của tôi sâu vào tận đáy lòng mình .

Tôi đã bắt đầu tin rằng thực sự chỉ có Chúa Giê-xu mới có thể chữa lành cho tôi những căn bệnh trầm kha do quá khứ gây ra, đó là một cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt với một người không tin kính Chúa . Tôi biết , bởi các lằn roi của Chúa Giêsu đã chịu mà tôi được lành (2 Peter 2:24). Tôi thuộc về Chúa Cha . “Vậy, nếu ai ở trong Đấng Christ, thì nấy là người dựng nên mới; những sự cũ đã qua đi, nầy mọi sự đều trở nên mới” (2 Cô-tinh-tô 5:17). Tôi là một con người được dựng nên mới trong Cứu Chúa Giê-su. Vâng ! Bằng ĐỨC TIN tôi tin rằng tôi là một người được dựng nên mới trong  Đức Chúa Giê-su.

Tôi KHÔNG muốn duy trì tình trạng đời sống Tâm Linh tê liệt và nặng nề , tôi muốn mở rộng trái tim tôi để Chúa Giêsu xóa sạch quá khứ của tôi và biến đổi trái tim tôi vào hình ảnh của Ngài và giúp tôi sống cuộc sống chỉ để tôn vinh Chúa mà thôi . Tôi muốn được giống Chúa nhiều hơn mỗi ngày. Tôi cần Chúa! Ngài là tất cả những gì tôi cần cho trái tim tôi, tâm hồn tôi , cuộc sống của tôi ! Vâng ! “Có Chúa Giê-su , đời tôi quá đủ đầy! “


anhnho

Tôi đặc biệt gởi lời cảm ơn đến anh trai yêu quí của tôi-Phan Công Thành, những người bạn tâm giao của tôi Tiểu Thảo Trần Tường Vi, Lai Tuyết Dung-luôn bên cạnh tôi những lúc tôi ngã gục, những anh chị em yêu thương trong Chúa ở Hội Thánh Northwest Bible Church, Bang Ohio, Hội Thánh Tin Lành Baptist Việt Nam tại Chicago, Vòng Cầu Nguyện 24/7, Mục Vụ HealtoSave, và tất cả các anh chị em đáng yêu trong gia đình của Chúa trên toàn thế giới, đã cầu nguyện ngày đêm cho tôi và cho những người làm tổn thương tôi! Nguyện xin Chúa Ban Phước dư dật trên đời sống của quí anh chị em!

Con tạ ơn Chúa Cha, Cha đã hy sinh Con Một của Ngài vì con là Chúa Giêsu! Chúa Giêsu thuyết phục con hoàn toàn, rằng anh chị em trong ĐỨC TIN thực sự tồn tại! Nếu không có họ, con không thể tìm lại bản thân mình để nắm lấy cơ hội mà Chúa Jesus ban cho con để trái tim con biết thở điều nhịp thở tin yêu trở lại và được yêu bởi những người khác. Lạy Chúa! Con cảm ơn Ngài về gia đình thân quyến của con, bạn bè của con, và tất cả những điều Chúa đã vì yêu con mà làm cho con một cách rõ rệt trong những tuần lễ vừa qua. Lạy Chúa! Tâm Linh con thỏa nguyện trong Ngài và tội của con được rửa sạch trong Huyết Báu Khiêm Nhường của Ngài! Ngài  đã tha thứ cho con và đã dùng Bác Sĩ gia đình của con Dr. Chidester Kara, Bác Sĩ điều trị Dr. Mizenko, Dr. Davis ThomasCô Lisa và chú Joshua để cứu con một lần nữa. Chúa Giêsu ơi! Xin Chúa hãy giúp con tha thứ và yêu thương những người làm tổn thương con giống như Chúa đã tha thứ và yêu thương con, đứa con tội lỗi từng bất vâng phục Ngài! Con cầu xin Chúa trong quyền năng của Cứu Chúa Giê-su, Amen!

 

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
