RSS

Beautiful Fall Concerts

04 Nov


DC9

Tulip Châu Sa

Beautiful Fall Concerts

50th Anniversary of JOHN F. KENNEDY Assassination
(Kỷ Niệm 50 năm ngày Cố Tổng Thống John F. Kennedy Bị Ám Sát)

I have never seen any School Band Concert performance like this before.  My Daughter and her Band was performed a great STORY about President John F. Kennedy’s Life last week at Memorial Middle School on Tuesday, October 29th.  I would like to thank to Thi’s music Teachers.  They worked so hard with the kids; especially my daughter’s band (the number one band of the school) for the GREAT performance about the President John F. Kennedy to honor the anniversary of his death

I had a good time and learned lots of interesting things about President John F. Kennedy that I have never known about him before. 

It was so beautiful concert.  I love and I’m proud of Thi Thi’s flute performance that day.

*************
Tiếng Sáo Con Tôi!

Mình chưa bao giờ từng xem bất kỳ ban nhạc của trường học nào biểu diễn như thế này trước đây. Con gái của mình và ban nhạc của cháu đã thực hiện một câu chuyện tuyệt vời về cuộc sống của cố Tổng thống John F. Kennedy vào tuần trước tại Trường Memorial Middle School, hôm thứ Ba, 29 tháng Mười. Mình xin cảm ơn các giáo viên âm nhạc của Thi Thi. Họ đã làm việc rất nghiêm túc với học trò, đặc biệt là ban nhạc của con gái mình (là ban nhạc đòi hỏi kinh nghiệm và trình độ âm nhạc cao nhất trường) cho buổi trình diễn tuyệt vời về cố Tổng thống John F. Kennedy để tôn và vinh kỷ niệm ngày mất của Ông.

Mình đã có một buổi tối vui vẻ và mình đã học thêm được rất nhiều điều thú vị về cố Tổng thống John F. Kennedy mà mà mình chưa bao giờ được biết về Ông ấy trước đây.

Đó là buổi hòa nhạc tuyệt vời. Mình yêu và mình tự hào về khả năng trình diễn tiếng sáo của bé Thi Thi ngày hôm đó!

SONY DSC

SONY DSC SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC SONY DSC  SONY DSC SONY DSC   SONY DSC SONY DSC

Janice’s Violin Orchestra Performance
Wed, Oct 30th

I had another wonderful night at my nice, Janice’s Fall Orchestra Performance on Wed, October 30th, at Bradley High School. 

Wonderful! Wonderful! As I always tell my kids and my loved ones,  music is the soul of life. (I am not talking about our SPIRIT LIFE as a believer!) .  “Without music, life could be a mistake.” (Friedrich Nietzsche).  I always support the fundraising for music program at Hilliard City School District.

******

Mình lại có thêm một đêm tuyệt vời với cháu gái của mình, Janice vào đêm biểu diễn hòa nhạc Mùa Thu của trường trung học Bradley!

Như mình vẫn luôn luôn nói với các con mình và những người thân yêu của mình,  Âm nhạc là linh hồn của cuộc sống. (Mình không phải đang nói về đời sống TINH THẦN của mình là một tín đồ Tin Lành). “Nếu không có âm nhạc, cuộc sống có thể là một sai lầm.” (Friedrich Nietzsche).  Mình luôn ủng hộ và góp phần vào các cuộc vận động gây quỹ cho chương trình đào tạo âm nhạc cho các em ở trường học trong khu vực học đường thành phố Hilliard.

SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC  SONY DSC

 

4 responses to “Beautiful Fall Concerts

  1. Nguyễn Vĩ Thiên

    11/04/2013 at 22:33

    Ui chà! một ban nhạc hoành tráng lọt vào một cô bé Việt Nam quả thật đáng tự hào!

     
  2. Hương Thủy

    11/04/2013 at 22:38

    Chúc mừng mẹ Châu Sa và con gái của mẹ, bé Thi Thi nhé! Mẹ con em giỏi thật đấy!

     
  3. Nguyễn Kim Thiện

    11/05/2013 at 08:24

    Ôi! Thy Thy của dì giỏi quá! Nguyện xin Chúa ban ơn dư dật cho con gái nhé!
    Dì mong sau này em Gia Thy (Tên Mẹ Châu Sa đặt) cũng được Chúa ban cho talent như chị Thy Thy!

     
  4. Thúy Trần

    11/07/2013 at 08:12

    Bé Thy Thy ơi! Con tuyệt lắm!

     

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
