RSS

Nghĩ Đến Anh!

24 Dec


DC9
Tulip Châu Sa

Từ hôm hay tin Anh ra đi, tôi thấy mình thẩn thờ.  Vào văn phòng tinh thần lơ lửng, nghĩ đến Anh.  Cho đến phút này, tôi cũng chẳng thể nào tập trung làm việc nổi, thế mới biết sức ảnh hưởng của một con người đạo hạnh mạnh đến thế nào. Tôi không dám hình dung đến người thân và bạn hữu của Anh vào lúc này, những con người từng sát cánh bên Anh, từng được Anh động viên, nâng đỡ tinh thần và cùng làm việc với Anh… Không dám nghĩ vì tôi rất hiểu nỗi đau trong lòng họ trước sự thật họ không muốn chấp nhận rằng, Việt Dzũng đã về Thiên Quốc!

viet-2-8966

Tôi chưa bao giờ gặp Anh,  Anh với tôi là hai người xa lạ.  Tôi ngưỡng một Anh về mọi việc Anh làm.  Có lẽ, điều khiến tôi nghĩ đến Anh nhiều nhất là Tinh Thần Tranh Đấu không ngừng nghĩ (kể cả khi anh đau ốm) cho Tự Do sớm trở về trên quê hương Xứ Việt.  Việt Dzũng ơi!  Tôi khóc Anh hay tôi đang khóc cho hàng triệu con người đang hốt hoảng trước tin Anh ra đi, những con người mà Anh đã vì họ tận hiến cả cuộc đời mình và bây giờ Anh rời khỏi hàng ngũ tiên phong trong khi cuộc tranh đấu đang đến hồi quyết liệt nhất để đi đến thắng lợi mà Anh hằng mơ ước cho dân tộc Da Vàng…

Không! Anh không chết đâu Anh!  Anh chỉ ngủ yên trong cánh tay yêu thương của Chúa.  Di sản Tinh Thần mà Anh để lại cho đời sẽ sống mãi trong triệu triệu trái tim đang tiếc thương Anh.  Anh chỉ đang đi vào một giấc ngủ dài, Anh chỉ nhường lại những công việc Anh đang làm cho thế hệ tiếp nối theo Tinh Thần Vì Tự Do cho dân tộc Da Vàng, phải không Anh!?  Việt Dzũng thương yêu ơi, Anh đã hoàn thành cuộc đua xuất sắc, Anh đã chiến thắng vẻ vang qua sự đấu tranh lặng lẽ trước những đòn tấn công độc hiểm của những kẻ gọi Anh là “kẻ thù”.  Tôi hy vọng và tin chắc rằng thế hệ trẻ sẽ tiếp nối cầm ngọn cờ chiến thắng Anh mang về mà bươn về phía trước, xin Anh hãy yên lòng và ngủ ngoan trong tay Chúa!

Airborne_Certificate2Ca khúc Một Chút Quà Cho Quê Hương Do Nam Ca Nhạc Sĩ, Nhà Báo, Xướng Ngôn Viên Phát Thanh và Truyền Hình, người hướng dẫn chương trình Ca Nhạc Kịch, người Đấu Tranh Cho Tự Do Việt Dzũng đã sáng tác 1978 khi Anh còn đang sinh hoạt trong ban nhạc Đồng Quê với một người bạn Mỹ.

Nguyện xin Thiên Binh và Thiên Sứ của Chúa tiếp rước Linh Hồn người con yêu của Dân Tộc Việt Nam, Con Chim Đầu Đàn của phong trào tranh đấu cho Tự Do tìm đường trở về với đất nước Việt Nam thân yêu về Nước Vĩnh Sanh!

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
