RSS

Thank You For Your Prayers! Xin Tri Ân!

26 Th12


DC9

Tulip Châu Sa

Anh chị em yêu quí!

Tạ ơn Chúa Hằng Sống Đời Đời!  Lời Ngài là Khuôn Vàng Thước Ngọc!  Tôi lắng nghe Tiếng Ngài qua từng lời cầu nguyện của anh chị em, lòng trào dâng cảm xúc, nghẹn ngào và trái tim vỡ òa ra nhiều tâm trạng khó tả, phần nhiều là vui, vì tôi biết trong hoạn nạn tôi, anh chị em trong gia đình của Chúa quan tâm, lo lắng, cầu thay cho tôi!  Xin TẠ ƠN CHÚA và xin chân thành cảm ơn thời gian và trái tim yêu thương của quí anh chị em!

Riêng phần tôi, cũng qua những lời cầu thay và thăm hỏi, tôi học được bài học rất lớn về ĐỨC TIN!  Từ lâu, tâm hồn tôi bệnh hoạn, thân thể tôi rã rời, hai điều này đôi lúc ảnh hưởng đến Tâm Linh Tôi.  Đã có lúc tôi muốn buông bỏ, vì biết mình không đủ sức gìn giữ Luật Pháp Chúa khi phải sống và hầu hạ người thế gian không Tin Kính Chúa!  Bởi thế, đã không ít hơn 4 lần trong hơn 14 năm nặng nề trôi qua, khi Tâm Linh yếu đuối và đau đớn tột độ vì không thoát được vũng tối đầy tội lỗi, tôi đã từng nghĩ đến : Chết là được lợi vì được về nước Thiên Đàng, dĩ nhiên điều tôi nghĩ đó chỉ khiến Linh Hồn tôi không có cơ hội về đến Thiên Đàng để mà ứng hầu chờ Cha Thiên Thượng phán xét, nó chỉ đi thẳng xuống địa ngục.  Bởi vì, đó chính là lời nói của Satan xúi giục, Satan muốn dùng tôi để làm nhục Chúa, làm lu mờ đi Hình Ảnh Sáng Ngời HY VỌNG của Cứu Chúa Jesus trong trái tim tôi!

Qua những cú sốc liên tục và nặng nề nhất từ Mùa Hè năm 2010 đến nay, lần này đây, Đức Thánh Linh đã phán cho tôi nghe, Chúa sẽ không trách tội tôi nếu tôi quyết tâm xa lánh cuộc sống chung đụng với người thế gian, để tôi tự do, phụng sự Ngài và sống trọn vẹn cho Ngài.  Tôi quả quyết thế, vì Lời Vàng Ngọc của Ngài được chép trong sách Ma-thi-ơ 19:9 và trong I Cô-rinh-tô 7:15.  Tôi sẽ không đắc tội cùng Chúa, và chắc chắn Ngài không trách tội tôi, nhưng Ngài sẽ mang tôi đến nơi Bình An Thánh Thiện của Ngài như Ngài hứa trong I Cô-rinh-tô 7:15. Đáng nguyền rủa thay Satan quỉ dữ, nó cứ muốn ném bùn vào mặt tôi, ném tội lỗi vào tôi.  Nó làm sao thoát được tội ác của nó trước ĐẤNG ĐANG GÌN GIỮ VÀ YÊU THƯƠNG TÔI!!!

Xin quí anh chị em giúp tôi đủ nghị lực để cắt bỏ khối ung thư đã hủy hoại hoàn toàn tâm hồn và thân thể tôi, giờ đây nó đang dần hủy hoại đến Tâm Linh tôi!  Tôi muốn sống để phụng sự Chúa một cách Thánh Khiết như lòng tôi khao khát!  Xin hãy cầu thay cho tôi.  Tôi thành thật cảm kích tình yêu thương của anh chị em dành cho tôi.  Nguyện xin Chúa ban phước lại cho quí anh chị em yêu quí của tôi! Amen!

Thú thật, tôi vô cùng đau đớn khi đọc thông điệp của Mục Sư Trạm Trưởng, lòng tôi như muối xát vào vết thương âm ỉ suốt 14 năm dài đăng đẳng khi tôi nhận ra tôi đã khiến người anh em mình đau buồn vì thái độ của tôi đôi với Chúa.  Cố nhiên, người đau buồn nhất về thái độ của tôi chính là Cứu Chúa Jesus!  Thông điệp của Mục Sư Ân như một lời nhắc nhở đúng lúc của Chúa đã dành cho riêng hoàn cảnh của tôi! Tôi không biết dùng lời gì để Tạ ơn Chúa, chỉ biết, như tôi vẫn thường làm là nguyện dâng trọn đời, trọn trái tim tôi lên cho Ngài từ nay và mãi mãi!!!  Một lần nữa, Xin tạ ơn Chúa! xin gởi lời tri ân đến tất cả quí Mục Sư, quí anh chị em và bè bạn đã quan tâm, hỏi thăm, và dành thời gian cầu thay cho tôi!  Nguyện xin Thiên Chúa Xức Dầu và Chúc Phước trên mỗi công việc quí Mục Sư và quí anh chị em đang nổ lực thực hiện theo chương trình của Chúa!

Tôi vô cùng yêu quí anh chị em!

Trong Tình Yêu Chúa Vô Biên,
Phan Diễm Châu Hts

 

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.

 
