RSS

TIN KHẨN-BÃO TUYẾT ĐỔ BỘ VÀO BANG OHIO

27 Th2

SONY DSC
Tulip Châu Sa

XIN CHIA SẺ ĐẾN GIA ĐÌNH VÀ NGƯỜI THÂN CỦA BẠN LÀ CƯ DÂN BANG OHIO VÀ VÙNG PHỤ CẬN!!! XIN CẢM ƠN!!!

Cơn bão mùa đông sẽ đánh vào Ohio vào cuối tuần này.  Dự báo sẽ có Tuyết đổ dữ dội vào ​​Chủ nhật và sáng Thứ Hai. Lượng tuyết rơi có thể sẽ vượt quá sáu inches trên hầu hết các Thành Phố thuộc Bang Ohio. Có thể sẽ có một dải băng tuyết lớn lên đến 10 inches đổ xuống, hiện còn quá sớm để xác định dải băng tuyết này sẽ đổ xuống vùng nào thuộc bang Ohio.

Đài truyền hình địa phương số 10TV News sẽ tường trình mô hình tuyết rơi vào sáng ngày mai, 28 tháng Hai.  Còn bây giờ, kênh thông tin này muốn chính thức thông báo đến cư dân Ohio có một cơn bão tuyết sẽ ập đến và hãy chuẩn bị kế hoạch di tản chu đáo nếu bạn thấy điều đó là cần thiết trong điều kiện và hoàn cảnh của mỗi gia đình.   Hãy mở kênh truyền hình số 10TV News vào lúc 5 giờ chiều nay, 27 tháng Hai, để theo dõi tiếp tục chi  tiết của các dự báo quan trọng  về cơn bão tuyết lớn này.

(Nguồn: http://www.10tv.com/ – Biên dịch: Phan Diễm Châu Hts – Biên tập: Vòng Cầu Nguyện 24/7 HTS)2A

https://www.facebook.com/pages/V%C3%B2ng-C%E1%BA%A7u-Nguy%E1%BB%87n-247-HTS/494028833995688?fref=ts

 

4 responses to “TIN KHẨN-BÃO TUYẾT ĐỔ BỘ VÀO BANG OHIO

  1. Dã Quỳ

    02/27/2014 at 20:02

    Cầu mong cho mọi người được bình an!

     
    • Tulip Phan Trà Giang

      02/28/2014 at 14:07

      Cầu xin Chúa làm dịu đi cơn bão trước khi nó đổ vào OHIO em ạ!!!

       
      • Dã Quỳ

        03/02/2014 at 01:22

        cầu mong bão không đến thui.

        Bữa nay sao rồi chị ??

         
      • Tulip Phan Trà Giang

        03/04/2014 at 10:02

        Cơn bão chuyển hướng về hướng Nam, Cincinnati bị nặng, Kentucky bị ảnh hưởng rất nặng em! Cả Tennessee của Mẹ Kim Thi cũng bị ảnh hưởng. Tạ ơn Chúa Central Ohio và hướng Bắc bình an! Cảm ơn em và mẹ Kim Thi đã cầu nguyện cho sự an toàn của mọi người trong đó có chị và gia đình chị!!! Nguyện Chúa giữ gìn em và gia đình trong sự bảo toàn của Ngài!

         

TÁM (8) Nguyên Tắc Tham Gia Phản Hồi Và Quyền Của Tulip Phan Trà Giang.............. Bạn đọc phản hồi bài viết do Tulip đăng tải xin tuân thủ tám (8) nguyên tắc sau đây: (1) Để lại danh tánh rõ ràng. (2) Chỉ được dùng một (1) nickname và một (1) địa chỉ email duy nhất. (3) Phản hồi KHÔNG ĐƯỢC LẠC ĐỀ. (4) VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU. (5) Tránh dùng Tiếng Anh trong trường hợp có thể. (6) PHẢI có tính xây dựng, KHÔNG ĐƯỢC BÔI NHỌ CÁ NHÂN. (7) Từ ngữ PHẢI trong sáng. (8) Nội dung PHẢI rõ ràng và tích cực. Tất cả những phản hồi VI PHẠM bất kỳ nguyên tắc nào của Tulip Phan Trà Giang sẽ được xóa và chuyển sang spam mà không cần thông báo trước. Quản Trị Và Điều Hành Blog: Tulip Phan Trà Giang.